AD (728x90)

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Benro TMA48CLB4

Hỗ trợ lên đến 44,1 lb giá trị của thiết bị với TMA48CLB4 Series 4 Mach3 Carbon Fiber Tripod với B4 bóng Head từ Benro. Chân 4 phần được đảm bảo thông qua ổ khóa xoắn và kéo dài tới chiều cao tối đa 73,8 ". Các cột trung tâm có thể được thay thế bằng cột ngắn bao gồm cho phép các chân máy để đạt độ cao tối thiểu là 18,6". Các chân đế cao su có thể được hoán đổi cho gai kim loại để các chân có thể được sử dụng trên các bề mặt cứng như đá, hoặc các bề mặt mềm mại, giống như thảm hoặc một bãi cỏ. Một móc dằn trên cột trung tâm cho phép bổ sung ổn định trọng lượng, và các trường hợp mang tính bảo vệ chân trong khi vận chuyển.
Kèm với chân máy là một đầu B4 bóng, trong đó có ổ khóa riêng biệt cho phong trào bóng và 360 ° panning, cũng như kiểm soát ma sát để điều chỉnh kéo. Người đứng đầu có Arca-loại kẹp tương thích và bao gồm một tấm ra nhanh để gắn máy ảnh nhanh chóng và loại bỏ.
TMA48CL dài Series 4 Mach3 Carbon Fiber Tripod
Hỗ trợ lên đến 44,1 lb giá trị của thiết bị với TMA48CL dài Series 4 Mach3 Carbon Fiber Tripod từ Benro. Được làm từ sợi carbon 9 lớp, chân 4 phần được đảm bảo thông qua ổ khóa xoắn và kéo dài tới chiều cao tối đa 69,3 ". Các cột trung tâm có thể được thay thế bằng các cột ngắn bao gồm cho phép các chân máy để đạt độ cao tối thiểu là 14,2 ". Các chân đế cao su có thể được hoán đổi cho gai kim loại để các chân có thể được sử dụng trên các bề mặt cứng như đá, hoặc các bề mặt mềm mại, giống như thảm hoặc một bãi cỏ. Một móc dằn trên cột trung tâm cho phép bổ sung ổn định trọng lượng, và các trường hợp mang tính bảo vệ chân trong khi vận chuyển. Một 3/8 "-16 luồng stud trên nền tảng gắn cho phép bạn đính kèm một đầu của sự lựa chọn của bạn.
B4 Triple Action ball head with PU70 nhanh-Release tấm
Hỗ trợ lên đến 44,1 lb với B4 Ba Action Ball Head từ Benro. đầu bóng tiêu chuẩn này có ổ khóa riêng biệt cho phong trào bóng và panning 360 °, cũng như kiểm soát ma sát để điều chỉnh số lượng kéo. Người đứng đầu được thiết kế để phù hợp với trên 4-Series chân máy Benro, nhưng sẽ làm việc trên hầu hết các chân máy với một 3/8 "-16 luồng núi. Bao gồm tấm nhả nhanh là tương thích với hầu hết các kẹp Arca-loại. Một 90 ° notch trong đầu cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh máy ảnh để hướng dọc.
Ph kiChân máy benro giá r

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download