AD (728x90)

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Benro COM47AXL

Rất lý tưởng cho máy ảnh nặng và ống kính, sự kết hợp COM47AXL Tripod từ Benro có sức chịu ấn tượng 55,1 lb 3 phần flip-khóa chân của nó mở rộng các cơ sở tấm lên đến 70,9 ", và vì không có cột trung tâm, tấm của chân máy ngồi chỉ 7.1 "ở trên mặt đất ở thiết lập thấp nhất của nó. Các tấm gắn phẳng có thể được thay thế bằng một loạt các phụ kiện Benro như một bát san lấp mặt bằng, san lấp mặt bằng cơ sở, hoặc một cột trung tâm giảm tốc. Trao đổi các tấm ra không đòi hỏi việc sử dụng bất kỳ công cụ.
Các chân được làm từ hợp kim nhôm, đóng góp vào khả năng chịu tải lớn của COM47AXL. Cả hai chân cao su tiêu chuẩn và quá khổ được bao gồm thêm sự ổn định trên các bề mặt trơn trượt. Một móc dằn trên tấm kim loại cho phép thêm một trọng lượng ổn định, và một trường hợp mang được bao gồm để bảo vệ chân trong khi vận chuyển.Ph kiChân máy benro giá r

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download