AD (728x90)

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Chân máy benro C2682TV2

Chân máy benro C2682TV2 Du lịch Thiên thần II Carbon Fiber Tripod Kit với bóng Headfrom Benro là một hệ thống camera hỗ trợ đa chức năng có tính năng sợi carbon chân tripod và V2 hành động kép bóng đầu. Nó có thể chuyển đổi thành một monopod kích thước đầy đủ, một monopod nhỏ gọn và một cây gậy có núm bằng gỗ và la bàn tích hợp. Với khả năng chịu tải tối đa 39,6 lb, chân máy có thể hỗ trợ hầu hết bất kỳ máy ảnh, bao gồm một máy ảnh DSLR kích thước đầy đủ. Bốn phần, chân chống xoay có khóa xoắn cao su tôi cung cấp nhanh chóng thiết lập và thiết kế chịu được thời tiết của họ duy trì một sự điều chỉnh an toàn. Chiều cao tối đa với cột trung tâm mở rộng là 65,2 ". Các chân có thể bị khóa độc lập vào vị trí ở ba góc độ khác nhau để chụp trên các bề mặt không đồng đều và một cột trung tâm ngắn bao gồm cho phép chụp góc thấp mặt đất.
Các C2682TV2 Du lịch Thiên thần II Kit bao gồm một V2 đúp Action Ball Head với PU-60 Arca-Swiss tấm phát hành nhanh chóng. Được làm từ các thành phần hợp kim magiê đầu bóng có vị trí và chảo điều khiển riêng biệt với các nút bấm khóa tích cực và một Căng thẳng đĩa Khóa Limiter điều chỉnh kéo. Người đứng đầu có một mức độ bong bóng tích hợp và cung cấp một khả năng chịu tải lên đến 66 lb
Bằng cách loại bỏ các cột trung tâm của chân máy và vặn nó thành một trong những chân, Du lịch Thiên thần II có thể chuyển đổi từ một chân vào một monopod đầy đủ kích thước và loại bỏ người đứng đầu bóng và cài đặt núm gỗ bao gồm la bàn tích hợp và dây đeo tay , nó trở thành một cây gậy. Cả hai chân cao su và chân nhọn bằng thép không gỉ được bao gồm và có thể được lắp vào chân để sử dụng trên các bề mặt khác nhau.
Chân tripod có thể được đảo ngược và gập lại 180º cho một hệ thống nhỏ gọn hơn dễ mang theo mà bảo vệ người đứng đầu trong khi vận chuyển. Một nắm bọt trên một chân cung cấp một nơi thoải mái và ấm áp để giữ chân và một túi mang theo với dây đeo vai được bao gồm.
V2 kép Action Ball Head
Bao gồm các hành động kép, nhiệm vụ nặng nề V2 ball head with tương thích tấm Arca-Thụy Sĩ nhanh chóng phát hành, Khóa Limiter Căng thẳng ổ đĩa và vị trí riêng biệt và kiểm soát chảo với các nút bấm khóa.
Transfunctional Thiết kế
chân có thể tháo rời và cột trung tâm vít với nhau để chuyển đổi từ chân máy để kích thước đầy đủ monopod mà không cần công cụ.
Walking Stick
Chuyển đổi cho một cây gậy có núm bằng gỗ hạt mịn, la bàn và dây đeo tay. Đi bộ chuyển đổi thanh cũng có thể được hoàn thành mà không cần công cụ.
Nhỏ gọn Fold-Up Leg Thiết kế
Chân tripod có thể được đảo ngược và gập lại 180 ° cho một, hệ thống dễ carry nhỏ gọn.
Multi-Chức Leg Angles
Tripod chân có thể bị khóa độc lập vào vị trí ở ba góc độ khác nhau để cho phép chụp ở khu chật chội, trên khu vực bề mặt không đều, hoặc trên mặt đất, với cột trung tâm ngắn bao gồm.
Cao su Khóa GRIPS với Anti-Rotation Hệ thống chân
nắm khóa cao su kết hợp với chân chống xoay enable nhanh chóng thiết lập. Thời tiết và xây dựng chống bụi giữ xoắn Khóa sạch, ổn định và hoạt động đúng.
Thép không gỉ Spike hoặc Feet Cao su
Chân máy được trang bị chân đế cao su vít và vít bằng thép không gỉ tăng vọt feet.
Trung tâm-Cột Hook
Một móc, nằm ở phía dưới của trung tâm cột, cho phép bạn treo trọng lượng bổ sung từ trung tâm của chân trọng cho sự ổn định tăng lên.
Grip Foam thoải mái
Một lớp dày kín tế bào cao su nitril butadiene (NBR) cung cấp một va li thoải mái chưa vững khi mang chân máy của bạn.
Thực Case với vai Strap
Một tính, trường hợp bền với dây đeo bảo vệ và vận chuyển cho chân và đầu của bạn.
Ph kiChân máy benro giá r

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download