AD (728x90)

Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

5 pha ghép duyên kỳ quặc giữa sao với đồ công nghệ

Sau khi Nhật Huy đại diện cho các hãng chân máy giới thiệu về CHÂN MÁY BENRO thì các nghệ sĩ trên thế giới đua nhau quảng bá hình ảnh công nghệ với giá rẻ bèo.

Đối với những hãng công nghệ lớn như Google hay Apple, lấy được sự chú ý của người dùng là điều không khó. Tuy nhiên, với nhiều hãng ít tiếng tăm hơn khác, đôi khi họ phải nỗ lực hết mình, tìm đủ mọi cách để người dùng quan tâm hơn đến sản phẩm mà hợp tác với người nổi tiếng là một trong số đó. Dưới đây là 5 trong số những lần giới "celeb" kết hợp với một cái tên trong làng công nghệ được đánh giá là... kì quặc nhất.
1. Ashton Kutcher và Lenovo
5 pha ghép duyên kỳ quặc giữa sao với đồ công nghệ - Ảnh 1.
Trở lại thời điểm tháng 10 năm 2013, Lenovo bất ngờ chiêu mộ nam diễn viên Ashton Kutcher giữ vị trí một kỹ sư phát triển sản phẩm. Dấu ấn đầu tiên của anh tại hãng công nghệ Trung Quốc này là chiếc Yoga Tablet 2 Pro, sản phẩm máy tính bảng Android có màn hình lên tới 13 inch. Lúc đó, Kutcher chia sẻ anh cho rằng Yoga Tablet 2 Pro là máy tính bảng tốt nhất trên thế giới.
Thực tế, sản phẩm này cũng thu hút được khá nhiều sự chú ý nhờ thiết kế độc đáo và được tích hợp sẵn máy chiếu.
2. Lady Gaga và Polaroid
5 pha ghép duyên kỳ quặc giữa sao với đồ công nghệ - Ảnh 2.
Năm 2010, Polaroid cũng bất ngờ giới thiệu một vị giám đốc sáng tạo mới và không ai khác chính là... Lady Gaga. Một năm sau đó, tại sự kiện CES 2011, Polaroid và Lady Gaga đã giới thiệu khá nhiều sản phẩm mới, trong đó có thể kể đến một chiếc kính tích hợp camera (không được tung ra thị trường sau đó) và một sản phẩm máy in di động. Mặc dù không thông báo chính thức, nhiều báo cáo cho rằng mối quan hệ giữa Polaroid và nữ ca sĩ quái chiêu đã ngừng lại kể từ tháng 10 năm 2014.
3. Robert Downey Jr và HTC
5 pha ghép duyên kỳ quặc giữa sao với đồ công nghệ - Ảnh 3.
12 triệu USD được cho là số tiền HTC đã trả cho Robert Downey Jr để nam diễn viên "nóng bỏng" thời điểm đó trở thành gương mặt đại diện cho hãng. Tuy nhiên, Robert Downey Jr chẳng phải Người Sắt và cũng không thể giúp HTC vững vàng hơn trước những sức ép quá lớn từ những hãng sản xuất khác như Samsung hay Apple.
4. Alicia Keys và BlackBerry
5 pha ghép duyên kỳ quặc giữa sao với đồ công nghệ - Ảnh 4.
Alicia Keys được tuyên bố trở thành giám đốc sáng tạo toàn cầu của BlackBerry vào tháng 1 năm 2013. Ở sự kiện họp báo này, nữ ca sĩ đã nói về một chương trình học bổng có thể giúp phụ nữ phát triển trong ngành công nghệ. Ngay sau khi trở thành một nhân sự của BlackBerry, Alicia Keys cũng tự tin khẳng định cô chỉ dùng các sản phẩm của hãng này.
Vấn đề chỉ trở lên... hài hước khi vào tháng 2, Alicia Keys có đăng tải một dòng tweet trên Twitter và dòng tweet này đi kèm đoạn thông báo "Twitter for iPhone". Nữ ca sỹ nhanh chóng phản hồi rằng tài khoản của cô đã bị hack nhưng dẫu sao đi chăng nữa mối quan hệ của cô và "dâu đen" cũng chỉ kéo dài khoảng một năm.
5. Oprah Winfrey và Microsoft
5 pha ghép duyên kỳ quặc giữa sao với đồ công nghệ - Ảnh 5.
Oprah Winfrey và Microsoft được xem là màn kết hợp khó hiểu nhất trong danh sách này. Lúc đó, Oprah cũng khẳng khái chia sẻ cô rất thích chiếc Surface Tablet của Microsoft và nó như thế "chiếc Mercedes Benz" với cô vậy. Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng thậm chí còn chia sẻ trên Twitter rằng cô đã mua 12 chiếc để làm quà Giáng sinh. Vấn đề duy nhất nằm ở chỗ dòng tweet nói trên được gửi lên kèm thông tin... "Twitter for iPad". Tội nghiệp Microsoft!
Phụ kiện chân máy benro, chân máy ảnh giá rẻ nhất khu vực Miền Trung, đến rinh về thôi
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng - Anh Đức Digital

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download