AD (728x90)

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Benro A48TDS4 Series 4

Chân máy benro A48TDS4 Series 4 nhôm Monopod bao gồm 3-Leg khóa Base và S4 video Head để cung cấp cho bạn một vẫn hay hệ thống hỗ trợ camera đa năng. Có thể chứa đến 8,8 lb và mở rộng đến 72,3 ", các cơ sở di cung cấp ba điểm rắn tiếp xúc với mặt đất, và đóng vai trò như một chân máy mini. Một doanh bóng trên cơ sở cho phép bạn để thông suốt chảo và nghiêng máy ảnh của bạn, và nó có thể được khóa để bạn có thể chảo với người đứng đầu một cách độc lập.
Các cơ sở có thể được thay thế bằng các chân cao su được bao gồm cho sử dụng monopod chuẩn. Bốn phần chân được bảo đảm bằng ổ khóa xoắn, và nó gập xuống 26,6 "để vận chuyển trong hộp đựng bao gồm. Các S4 là một đầu nhỏ gọn video với 360 ° xoay, kéo chất lỏng, và sự cân bằng mùa xuân. Có pan và tilt riêng khóa đòn bẩy, và một tấm ra nhanh trượt giúp cân bằng máy ảnh.
S4 video Head
Các Benro S4 video Head chỉ nặng 1,5 pound, là nhỏ gọn, và có khả năng hỗ trợ máy ảnh có trọng lượng lên tới 8,8 pound. Người đứng đầu có một hệ thống kéo và cân bằng mùa xuân chất lỏng, với 360 ° panning xoay cho di chuyển máy ảnh mịn. Có riêng chảo và khóa nghiêng đòn bẩy cho khóa ra khỏi bức ảnh. Các nhả nhanh (QR) tấm trượt giúp cân bằng máy ảnh, và người đứng đầu đi kèm với một khóa an toàn cho QR Plate. Các S4 video Head chấp nhận 501PL tấm nhanh chóng phát hành tương thích, làm cho nó dễ dàng để tìm phụ tùng hay thay thế.
Các trợ cấp bong bóng tích hợp trong việc thiết lập tầm mức. Các Pan Xử lý điều chỉnh có thể được gắn vào hai bên của S4 video đầu bằng cách sử dụng được xây dựng trong hình hoa hồng lắp. Các S4 video đầu có thể được gắn kết với các adapter bóng, chân đế và máy ảnh khác hỗ trợ qua 3/8 "thu nữ ren trên cơ sở hợp kim magiê phẳng.
A48TD Series 4 nhôm Monopod với 3-Leg Khóa cơ sở
Gặt hái những lợi ích của một monopod với sự ổn định của một chân máy bằng cách sử dụng Benro A48TD Series 4 nhôm Monopod với 3-Leg khóa Base. Có thể chứa đến 44,1 lb và mở rộng đến 68,3 ", các A48TD Series 4 là một camera hỗ trợ linh hoạt nhờ vào cơ sở của nó cung cấp ba điểm rắn tiếp xúc với mặt đất. Các hành vi cơ bản như một chân máy mini, và bóng doanh của nó cho phép bạn suốt chảo và nghiêng máy ảnh của bạn. Nếu sử dụng đầu chảo trên monopod, doanh bóng của cơ sở có thể được khóa, bạn có thể chảo với người đứng đầu một cách độc lập, hoặc bạn có thể thay thế các cơ sở với chân cao su bao gồm. bốn chân phần được bảo đảm bằng ổ khóa xoắn, và nó gấp xuống 22,6 "để vận chuyển.
3-Leg Khóa cơ sở Đối Monopods
Thêm sự ổn định cho monopod của bạn với Khóa cơ sở Benro 3-Leg. Nó gắn vào bất kỳ monopod với 3/8 "-16 chủ đề phụ nữ trên bàn chân của nó. Các cơ sở cho phép xoay và nghiêng chuyển động mượt mà do một doanh bóng mà có thể bị khóa với một wingnut-phong cách khóa núm.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download