AD (728x90)

Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Chân máy Benro A2970T giá rẻ tại AnhDuc Digital

Chân máy Benro A2970T

Nhôm truyền thống của Benro sử dụng khung hợp kim magie giúp tăng cường chống rung và giảm nhẹ trọng lượng hơn so với hợp kim nhôm. Trang bị thiết kế khóa chân kiểu đòn bẩy và kiểu vặn mới của Benro , giúp cho việc tháo ra và thu gọn của chân máy nhanh chóng và dễ dàng. Hợp kim nhôm  độ cứng cao được sản xuất đặc biệt giúp cho chân máy ảnh có khối lượng nhẹ,  nhưng có độ chắc chắn cao  với mức giá  hợp lý.


Đa dụng Benro A2970T được thừa hưởng những công nghệ và chất liệu mới nhất của Benro. Được làm từ chất liệu hợp kim Magie để chân máy có được những tính năng tốt hơn. Chân máy có độ ổn định tốt hơn ,giảm sự rung động và khối lượng chân máy nhẹ hơn so với hợp kim nhôm. Bộ chân máy đa dụng Benro A2970T với thiết kế hệ thống khóa từng đoạn dạng đòn bẫy, giúp quá trình tháo lắp nhanh hơn, dễ dàng và tiện lợi.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
 Điều chỉnh chiều cao dễ dàng
Chân máy tương thích với nhiều máy ảnh chuyển nghiệp của Nikon và Canon. Với chiều cao tối đa 1730mm và chiều cao tối thiểu 390mm cho phép điều chỉnh chiều cao dễ dàng, xoay góc linh hoạt để nắm bắt những góc ảnh đẹp.
Nhẹ nhàng và chắc chắn
Chân máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm Magie siêu nhẹ, siêu bền, trọng lượng chỉ 2.13Kg, chân máy có thể xếp lại gọn gàng, lý tưởng để mang theo khi đi du lịch hoặc tác nghiệp ngoài trời. Ngoài ra, các bộ phận kim loại của chân đều được phủ lớp sơn chống oxy hóa, đem lại tính bền lâu cho sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm còn chịu được sức tải 10Kg, chân có đệm cao su chắc chắn.
Hỗ trợ tối đa và chuyên nghiệp
Chân máy có chốt điều chỉnh khóa cột. Cột trung tâm đa chức năng có thể điều chỉnh cả chiều dọc lẫn chiều ngang đem lại khả năng điều chỉnh độ cao đa dạng. Chân máy có thể mở ra từ 24.55 đến 80 độ, tạo góc chụp cực thấp. Hệ thống khóa từng đoạn QLS thiết kế chống xoay, đặc biệt giúp người dùng dễ dàng kéo dài hay thu gọn để phù hợp nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, chân đế có thể thay đổi đế cao su hay đế nhọn để thích hợp với từng hoàn cảnh chụp.
Chốt điều chỉnh khoá cột
Cột trung tâm đa chức năng có thể điều chĩnh cả chiều dọc lẫn chiều ngang cùng với cấu trúc khoá ngang đem lại khả năng điều chỉnh độ cao đa dạng.
Góc chụp cực thấp
Trục giữa được thiết kế thêm khoá ngang cho phép hạ tripod một góc thấp nhất.
Điều chỉnh góc mở chân

Chânmáy Benro cho phép điều chỉnh với nhiều góc mở khác nhau, mỗi chân tripod có thể được mở ra từ 24.55 đến 80 độ.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download