AD (728x90)

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Microsoft phát triển công nghệ cảm ứng mới siêu nhạy, đối đầu Apple

Công nghệ cảm ứng siêu nhạy mới đang được Microsoft âm thầm phát triển nhằm đánh bật 3D Touch của Apple có tên gọi 'Pre-Touch'.
Trong một sự kiện năm ngoái, Apple đã làm thế giới chú ý khi trình làng công nghệ 3D Touch cho các thiết bị di động của mình. Với 3D Touch, người dùng phải ấn vào các icon ứng dụng trên màn hình để mở nhanh đến các tính năng của ứng dụng nhưng công nghệ Pre-Touch mà Microsoft đang thử nghiệm đã loại bỏ gần như là hoàn toàn việc phải chạm vào màn hình.
Sản phẩm hot Chân máy phụ kiện Chân máy benro , Chân máy slik
Điện thoại SamSung Note 6 sắp ra mắt tại Anh Đức Digital

Xem thêm chi tiết: Điện thoại Samsung Galaxy Note 6

Địa chỉ 36 Phan Châu Trinh – Đà Nẵng
Website: AnhDucdigital.vn

                                                          
Microsoft phát triển công nghệ cảm ứng mới siêu nhạy, đối đầu Apple
Cơ chế hoạt động của Pre-Touch tương tự như tính năng Air Command mà Samsung trang bị cho bút stylus của dòng sản phẩm Galaxy Note. Nó cho phép người dùng di chuyển bút S-Pen trên màn hình Galaxy Note để tương tác với các đối tượng mà không cần chạm trực tiếp vào màn hình.
Tuy nhiên, Air Command chỉ hoạt động với bút Stylus, trong khi phát minh của Microsoft sẽ giúp cho người dùng sử dụng tay để lướt trên bề mặt màn hình và tương tác với các nội dung trong đó. Ví dụ, một ứng dụng video phát hiện ngón tay của bạn tiếp cận màn hình sẽ tự động hiển thị các menu tùy chọn để người dùng tương tác.
Ngoài ra, các thuật toán cũng sẽ được tối ưu để người dùng có thể sử dụng tính năng này một cách dễ dàng cho dù đang ở chế độ một tay hay sử dụng cả hai tay.
Công nghệ mới này được cho là khá hữu ích và thông minh. Các chuyên gia hi vọng rằng Pre-Touch sẽ có mặt trên những chiếc điện thoại thông minh chạy Windows trong một hoặc hai năm tới.
Chân máy benro lựa chọn tốt nhất cho người chụp ảnh

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download