AD (728x90)

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Slik PRO 500HD

 Chân máy slik PRO 500HD với 3-Way Panhead w / giày nhanh được xây dựng từ nhôm, magiê, và hợp kim titan cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ cho đến 11 lb (5 kg), ở độ cao tối đa là 65 "(1,65 m) và tối thiểu là 25,7 "(65,2 cm). Một trượt cột trung tâm, khóa chân đòn bẩy và mọi thời tiết kẹp cao su làm cho 500HD Pro đa năng và dễ sử dụng. Với cột trung tâm đảo ngược lại, chiều cao làm việc của 13,9 "(35.31cm) là có thể. Bao gồm ba chiều pan đầu có hai chảo và nghiêng tay cầm, và rất dễ dàng để hoạt động. Một thuận tiện bốn chiều giày nhanh chóng có thể được gắn kết trong bất kỳ hướng nào.
Siêu hợp kim A.M.T
Slik A.M.T. (Nhôm-magiê-Titanium) hợp kim cung cấp lớn hơn giá đỡ ba chân Slik tương tự khác là ngoại lệ sức bền trên trọng lượng tỷ lệ hơn 40%.
Chân rãnh hình ống

Sản phẩm hot Chân máy phụ kiện Chân máy benro


Các rãnh, trong ống tròn đã động mạnh, ngăn ngừa sự chân từ quay xung quanh và cho phép đơn giản, khóa an toàn. Nó cũng cho phép bạn mở rộng chân từ phần nào, không phụ thuộc vào thứ tự.
Khóa Lever
Các 500HD PRO có tính năng khóa đòn bẩy đơn giản-để-sử dụng để nhanh chóng thiết lập.
Cột Center Reversible
Chiều cao cột trung tâm có thể dễ dàng điều chỉnh; chỉ nới lỏng cổ áo khóa và kéo lên. chiều cao và hướng máy ảnh có thể được điều chỉnh bằng một động tác. Các không hộp số và cột trung tâm có thể tháo rời có thể được đảo ngược để định vị góc cực thấp.
Ba-Position Leg Angles
Các chân trên 500HD PRO tôi có thể thiết lập để ba góc độ chân khác nhau cho vị trí ổn định trên mặt đất nghiêng hoặc không đồng đều
Ba-Way, Hai Handle Panhead
Các dễ dàng để hoạt động panhead làm cho vị trí máy ảnh dễ dàng. Nó có tính năng hai tay cầm khóa riêng biệt cho panning đơn giản và ghép ảnh.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download