AD (728x90)

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Smartphone pin dùng 3 ngày, giá 870 nghìn đồng thu hút chú ý

Chiếc smartphone BLU Energy JR với thời lượng pin khủng cùng mức giá 'hạt dẻ' 870 nghìn đồng đang cực hút khách tại Mỹ, sản phẩm do một công ty có tên BLU trụ sở tại Miami (Mỹ) sản xuất và trình làng mới đây.
Smartphone pin dùng 3 ngày, giá 870 nghìn đồng thu hút chú ý
Với thời lượng pin lên đến 72 giờ sử dụng sau mỗi lần sạc pin, nhưng đừng quá vui mừng bởi đây chỉ là một sản phẩm cấp thấp mang cấu hình của những năm 2010.
Cụ thể, BLU Energy JR được trang bị một màn hình hiển thị 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, bộ nhớ trong 512 MB nhưng có khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị chạy Android 4.4 KitKat (được phát hành từ năm 2013), RAM 256 MB. Thiết bị hỗ trợ kết nối WiFi nhưng không có 3G hay 4G. BLU cho rằng đây là một trong những yếu tố giúp BLU Energy JR được bán ra với chi phí thấp nhất có thể.
Sản phẩm hot Chân máy phụ kiện Chân máy benro , Chân máy slik

Smartphone pin dùng 3 ngày, giá 870 nghìn đồng thu hút chú ý
BLU Energy JR sử dụng bộ vi xử lí MediaTek MT6571, hỗ trợ sim kép, camera VGA ở mặt trước và một máy ảnh 3.2 MP ở mặt sau với đèn Flash LED.
Thiết bị được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 3000 mAh và được phát hành với các tùy chọn màu sắc đen, trắng. Máy sẽ có sẵn trên thị trường trong 2 hoặc 4 tuần nữa.
Công ty BLU hầu như không có tên tuổi tại Mỹ, chỉ mới xuất hiện cùng với sự kiện ra mắt smartphone giá rẻ này. Hai thông tin này khiến nhiều người nhận định đây lại thêm một ví dụ về sản phẩm nói chung và smartphone 'hồn Trung Quốc, vỏ Mỹ'. Các doanh nhân Trung Quốc đang tích cực thâu tóm hoặc lập công ty ở Mỹ sau đó ra mắt sản phẩm tại đây để được gán nhãn Mỹ, coi đó như là một đảm bảo vàng mà thương hiệu Trung Quốc không làm được như vậy.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download