AD (728x90)

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Benro FTA19CV0

Ph kiChân máy benro Hỗ trợ lên đến 17,6 lb với FTA19CV0 Travel Angel Series 1 Carbon Fiber Tripod và V0E bóng Head. chân máy nhỏ gọn này có ngược gấp chân cho phép các chân máy để gấp xuống 20,8 ", trong đó kết hợp với 3,2 cân lb của nó làm cho một chân máy phù hợp cho du lịch. Khi 5-phần xoắn khóa chân được hoàn toàn mở rộng các FTA19CV0 đạt đến một chiều cao 58,9 ". Một trong những chân có thể được loại bỏ và kết nối với các cột trung tâm để tạo ra một monopod cho tính linh hoạt gia tăng.
Các chân được làm từ sợi carbon 9 lớp để giảm thiểu trọng lượng mà không bị mất sức mạnh. Để thêm sự ổn định, cột trung tâm nhanh chóng có một móc dằn ở phía dưới để bạn có thể treo một trọng lượng ổn định như một chiếc túi nặng hoặc trường hợp. chân cao su và gai thép không gỉ cho phép bạn sử dụng chân máy trên nhiều loại bề mặt như cỏ, đá, hoặc sàn gỗ và gạch. Một bụi che và một hộp đựng với một dây đeo vai được bao gồm để bảo vệ đôi chân khi không sử dụng.
Các bao gồm đầu V0E bóng có chảo riêng biệt và khóa bóng, và một Arca-type tương thích kẹp với một tấm ra nhanh chóng. Một 90 ° notch cho phép bạn nhanh chóng thay đổi máy ảnh của bạn để hướng dọc, và mức độ bong bóng mắt một con bò tích hợp của giúp duy trì sự liên kết ngang. Các cơ sở của người đứng đầu kết nối vào một chân máy hoặc monopod qua 3/8 "-16 sợi và tấm bao gồm cung cấp 1/4" gắn -20 camera.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download