AD (728x90)

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

The BV6 Aluminum Video Tripod Kit from Benro

Ph kiChân máy benro BV6 nhôm video Tripod Kit từ cặp Benro các Benro BV6 chân đầu với A373F 3 giai đoạn chân nhôm chân máy. Kết quả là bộ chân máy nhẹ tính năng chuyên nghiệp bước điều khiển lý tưởng cho các thiết lập máy ảnh lên đến 13,2 lb đầu BV6 được trang bị với các điều khiển phía nhà điều hành được đặt ở phía bên trái của người đứng đầu làm cho nó dễ dàng để điều chỉnh trong khi hoạt động máy ảnh.
Các đối trọng 8 bước (bước 0-7) cho phép bạn quay số trong số tiền phải của đối trọng cho mỗi thiết lập giúp khi thay đổi ống kính hoặc thêm các phụ kiện. 4 bước pan & tilt điều khiển kéo cung cấp một thiết lập phong cách chuyên nghiệp hơn và giúp lặp lại chuyển động trơn tru. Người đứng đầu BV6 sử dụng một 501 / 504PL tương thích QR13 tấm trượt.
Hai 3/8 "gắn kết phụ kiện có ích khi cần thêm một máy ghi âm thanh đơn giản hoặc màn hình. Đối với tính linh hoạt gia tăng, tie xuống stud có thể tháo rời để chuyển đổi đầu BV6 sang chế độ cơ bản phẳng để gắn vào một thanh trượt.
Giai đoạn 3 series, 3 phần chân nhôm chân máy kết hợp một bát 75mm, ba góc độ chân cho địa hình không bằng phẳng và ổ khóa lật chân nhanh chóng.
75mm bát
Manfrotto 501 / 504PL Kiểu trượt tấm
3 series, 3 phần solo của nhôm chân tripod
tie Removable xuống stud để chuyển đổi để đầu cơ phẳng
Max chiều cao của 64 "(162,6 cm); Min chiều cao 12,4" (31,5 cm)
ổ khóa chân lật nhanh
Cao su và nhọn chân
trường hợp bao gồm

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download