AD (728x90)

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Phụ kiện Chân máy benro BV8

Ph kiChân máy benro BV8 Twin chân nhôm Tripod Kit là một lý tưởng hệ thống chân máy hoàn chỉnh cho các ứng dụng phòng thu và xử lý các thiết bị camera lớn hơn trọng lượng lên tới 17,6 pound. Các cặp kit 75mm-bóng BV8 phim đầu với một chân máy chân nhôm đôi. Người đứng đầu BV8 có hệ thống đối trọng 5 bước để quay số trong số tiền chính xác cho thiết lập của bạn, và độc lập 4 bước chảo và nghiêng thiết lập kéo cho điều khiển chính xác các phong trào camera. Một Manfrotto 501 / 504PL tương thích tấm trượt ra nhanh được cung cấp. Tất cả các nút điều khiển chính, khác hơn so với đối trọng, nằm ở phía bên trái của người đứng đầu làm cho nó dễ dàng để thực hiện điều chỉnh bằng một tay trong khi hoạt động máy ảnh. Đối với tính linh hoạt gia tăng, 75mm-bóng stud tiedown có thể tháo rời để chuyển đổi người đứng đầu một cơ sở bằng phẳng để sử dụng trên một thanh trượt hoặc thiết bị hỗ trợ khác.
2 giai đoạn, 3 phần đôi chân chân nhôm kết hợp một bát 75mm và cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ cho người đứng đầu BV8. Nó có tính năng khóa chân dương nhanh quá khổ cho các thiết lập đơn giản và nhanh chóng, một điều chỉnh / di động tầm trung rải, và bàn chân spike kép với miếng đệm cao su rời. Hệ thống chân kéo dài đến chiều cao tối đa 63 ", trong khi nhận được thấp như 28". Một trường hợp thực hiện và dây đeo vai được bao gồm.
Cái đầu
Hỗ trợ lên đến 17,6 lb
Removable stud tiedown để chuyển đổi để đầu cơ phẳng
5 bước (0-4) đối trọng
Độc lập 4 bước (0-3) chảo và nghiêng kéo
-70 ° phạm vi đến + 90 ° nghiêng
Manfrotto 501 / 504PL tương thích tấm trượt
Hai 3/8 "đề phụ kiện -16 cho các phụ kiện lắp đặt, chẳng hạn như màn hình hoặc ghi âm
cấp bong bóng
Chân
Twin chân chân nhôm với 100mm bát phù hợp
28-63 "phạm vi độ cao (với đầu kèm theo)
chân ổ khóa đòn bẩy xoắn quá khổ
Điều chỉnh / di động rải cấp trung
chân nhọn kép với miếng đệm cao su có thể tháo rời

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download