AD (728x90)

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Benro TMA28AHD2

Hỗ trợ lên đến 17,6 lb giá trị của thiết bị với TMA28AHD2 Series 2 Mach3 Aluminum Tripod với HD2 3-Way Pan / Tilt Head từ Benro. Chân 4 phần được đảm bảo thông qua ổ khóa xoắn và kéo dài tới chiều cao tối đa 65,9 ". Các cột trung tâm có thể được thay thế bằng cột ngắn bao gồm cho phép các chân máy để đạt độ cao tối thiểu là 17,1". Một trong những chân unscrews từ chân máy, gắn vào cột trung tâm, và với sự bổ sung của một đầu tùy chọn chuyển đổi sang một monopod. Các chân đế cao su có thể được hoán đổi cho gai kim loại để các chân có thể được sử dụng trên các bề mặt cứng như đá, hoặc các bề mặt mềm mại, giống như thảm hoặc một bãi cỏ. Một móc dằn trên cột trung tâm cho phép bổ sung ổn định trọng lượng, và các trường hợp mang tính bảo vệ chân trong khi vận chuyển.
Kèm với chân máy là một HD2 3 chiều pan / tilt đầu có tính năng 360 ° panning và hai tay cầm dài cho chảo mịn và nghiêng. Một tấm ra nhanh snap-in cho phép đính kèm máy ảnh nhanh chóng và loại bỏ, và một mức độ bong bóng cho phép bạn sắp xếp các máy ảnh của bạn với đường chân trời.
TMA28A Series 2 Mach3 Aluminum Tripod
Hỗ trợ lên đến 30,9 lb giá trị của thiết bị với TMA28A Series 2 Mach3 Aluminum Tripod từ Benro. Được làm từ nhôm, chân 4 phần được đảm bảo thông qua ổ khóa xoắn và kéo dài tới chiều cao tối đa 61,2 ". Các cột trung tâm có thể được thay thế bằng các cột ngắn bao gồm cho phép các chân máy để đạt được chiều cao tối thiểu 12,4". Một trong những chân unscrews từ chân máy, gắn vào cột trung tâm, và với sự bổ sung của một đầu tùy chọn chuyển đổi sang một monopod. Các chân đế cao su có thể được hoán đổi cho gai kim loại để các chân có thể được sử dụng trên các bề mặt cứng như đá, hoặc các bề mặt mềm mại, giống như thảm hoặc một bãi cỏ. Một móc dằn trên cột trung tâm cho phép bổ sung ổn định trọng lượng, và các trường hợp mang tính bảo vệ chân trong khi vận chuyển. Một 3/8 "-16 luồng stud trên nền tảng gắn cho phép bạn đính kèm một đầu của sự lựa chọn của bạn.
HD2 3-Way Panhead
HD2 3-Way Panhead Benro là trung gian trong dòng HD hợp kim magiê nhẹ panheads 3 chiều - nó chỉ nặng 1,9 lbs (0,8 kg), nhưng hỗ trợ lên đến 17,6 lbs (8 kg) của thiết bị. Mặt trước và nghiêng ngang và chảo chuyển động trơn tru và hệ thống tấm ra nhanh snap-in với khóa kép làm cho một bổ sung có giá trị cho bộ máy ảnh của bạn. Tốt nghiệp quy mô cho tái định vị nhanh chóng, một núm chảo riêng biệt, và một built-in cấp bong bóng làm cho này một-phải có. Một PH-09 tấm phát hành nhanh chóng được bao gồm.
Quy mô Góc Tốt nghiệp
Xem và thiết lập vị trí của nghiêng chảo của bạn
Snap-in Quick Release tấm
hệ thống QR có thể thay đổi đảm bảo thay đổi máy ảnh dễ dàng và nhanh chóng
Riêng Pan Knob
pan độc lập và kiểm soát khóa
Tích hợp Bubble Cấp
Cho phép điều chỉnh để ngăn chặn chảo không đồng đều và chuyển động chân đầu
Hệ thống phát hành nhanh kép khóa
khóa mùa xuân bằng sáng chế kết hợp với phát hành của nhãn hiệu cung cấp bảo mật thêm
Ph kiChân máy benro giá rẻ chất lượng cho mọi tấm ảnh

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download