AD (728x90)

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Chân máy TAD28AIB2 Series 2 phiêu lưu Aluminum Tripod

TAD28AIB2 Series 2 phiêu lưu Aluminum Tripod với Trưởng hỗ trợ lên đến 22 lb, nặng 4,9 lb, mở rộng lên đến 65,4 ", và gấp xuống 24,6". Mình chân 4-phần sử dụng đòn bẩy khóa lật để điều chỉnh chiều cao của mỗi chân. Một nắm bọt vào một trong các chân cho phép bạn giữ an toàn các chân máy và bảo vệ bàn tay của bạn trong thời tiết lạnh.
Kèm với chân máy là một cái đầu bóng đã một Arca-type tương thích kẹp và nhanh chóng phát hành đĩa để gắn máy ảnh dễ dàng và loại bỏ. Một 90 ° notch cho phép bạn nhanh chóng đặt máy ảnh của bạn theo hướng dọc, và chảo và bóng ổ khóa riêng biệt cung cấp thêm quyền kiểm soát. Một trường hợp mang theo một dây đeo vai được bao gồm để bảo vệ chân trong khi vận chuyển.
TAD28A Series 2 phiêu lưu Aluminum Tripod
Các TAD28A Series 2 phiêu lưu Aluminum Tripod từ Benro hỗ trợ lên đến 26,5 lb, nặng 4 lb, mở rộng lên đến 61,4 ", và gập xuống 20,7". Mình chân 4-phần sử dụng đòn bẩy khóa lật để điều chỉnh chiều cao của mỗi chân. Một nắm bọt vào một trong các chân cho phép bạn giữ an toàn các chân máy và bảo vệ bàn tay của bạn trong thời tiết lạnh. Một 3/8 "-16 sợi trên đầu trang của các chân máy cho phép bạn đính kèm bất kỳ đầu chân máy tương thích của sự lựa chọn của bạn. Một trường hợp mang theo một dây đeo vai được bao gồm để bảo vệ chân trong khi vận chuyển.
B2 Động Kép Ballhead
Một thành viên có uy tín của thế hệ mới Benro của ballheads chuyên nghiệp B Series, B2 Động Kép Ballhead sử dụng các thành phần hợp kim magiê cho hiệu suất tốt hơn và trọng lượng nhẹ hơn. B2 có một thiết kế hành động kép có tính năng điều chỉnh kéo và khóa nút bấm riêng biệt. Nó có thể xử lý khối lượng lên đến 35,2 lb, và chỉ có lời khuyên quy mô tại 0.9 lb chính nó.
ballhead chuyên nghiệp được thiết kế để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt
Long, điều chỉnh ma sát chính xác, kết hợp với một cơ chế khóa mạnh mẽ
toàn cảnh chính xác có thể dễ dàng sắp đặt bằng cách sử dụng quy mô panning tốt nghiệp cho sự liên kết hình ảnh chính xác
Một kết hợp lý tưởng cho Benro loạt 1 hoặc 2 giá đỡ ba chân
Arca loại bộ chuyển đổi phát hành nhanh chóng
Bao gồm nhôm anodized PU-60 tấm phát hành nhanh chóng (50 x 38mm) với cao su bề mặt trên, đinh vít dừng an toàn để tránh vô tình rơi ra khỏi kẹp dính chặt, và một tiêu chuẩn 1/4 "-20 máy ảnh / ống kính vít với một 5/32" đầu cho mô-men xoắn cao Ph kiChân máy benro giá r

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download