AD (728x90)

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Chân máy benro GA269TB2 GoTravel Aluminum

Rất lý tưởng cho khách du lịch và du khách ba lô, các Chân máy benro GA269TB2 GoTravel Aluminum Tripod với B2 bóng Head từ Benro là một hỗ trợ máy ảnh nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Trọng lượng chỉ 4,3 lb và có thể chứa đến 30,9 lb, các GA269TB2 có thể kéo dài từ một chiều cao tối thiểu là 16,7 "đến 64,6". Chân 5 phần được bảo đảm bằng ổ khóa xoắn và có thể được điều chỉnh độc lập cả về chiều cao và chân góc. Chân ngược gấp khoảng một tùy chọn đầu bóng để giúp duy trì độ dài gấp nhỏ gọn 16.5 ".
B2 đúp Action Ball Head có một thiết kế dual-hành động có tính năng nút bấm riêng biệt cho panning điều chỉnh và bóng phong trào. Nó có thể chứa đến 44 lb, và chỉ nặng 1 lb nhanh chóng phát hành kẹp Arca-type tương thích, và một tấm QR được bao gồm với đầu.
Built-In Monopod
Một chân của chân máy có thể được tách ra và ghép nối với các cột trung tâm để sản xuất một monopod kích thước đầy đủ.
90 ° Trung tâm Cột
Quick Lật 90 ° cột trung tâm có thể nhanh chóng đi từ dọc sang ngang mà không sử dụng bất kỳ công cụ.
Khóa Twist
ổ khóa Twist với kẹp khóa cao su, kết hợp với chân chống xoay, cho phép nhanh chóng và vụng-thiết lập miễn phí, cộng với thời tiết và bụi kháng.
Cao su và Spiked Feet
Các GA269TB2 được trang bị chân đế cao su vít trong hoán đổi cho nhau và thép không gỉ tăng vọt feet.
bọt Grip
Một lớp dày kín tế bào cao su nitril butadiene (NBR) cung cấp một va li thoải mái khi mang theo chân máy của bạn.
Ballast Hook
Một móc dằn di động có thể được lắp vào đáy của cột trung tâm, cho phép bạn treo thêm trọng lượng từ chân máy cho sự ổn định tăng lên.
Hộp đồ
Một trường hợp bền kèm với một dây đeo vai cung cấp bảo vệ và vận chuyển cho chân của bạn.
SystemGo Phụ kiện
Với cột trung tâm trong định hướng ngang và thêm một hoặc hai GoCouplers, bạn có thể gắn một hoặc hai máy ảnh, một máy trạm kỹ thuật số, hoặc một thanh trượt đến chân máy.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download